பொழுது போக்குக்காக மட்டும் இல்ல...நான் பார்த்தது,கேட்டது,படித்தது மற்றும் என்னுடைய எண்ணங்களை உங்களுடனும் பகிர்ந்துகொள்ள ஒரு இணைப்புப்பாலம் ...

Wednesday, 8 January 2014

நுகர்வோர் உதவி


ரேஷன் கடையில் வேண்டிய பொருள் ஸ்டாக் இருக்குறதில்ல. கிடைக்குற  பொருளோட  தரம் சரியில்ல. விலை அதிகமாக விக்குறாங்க . அளவு குறைச்சு  தராங்க . வாடிக்கையாளர்களை மோசமாக நடத்துறாங்க  ஊழியர்கள். ரேஷன் கார்டில் முகவரி மாற்றம் இப்படி ரேஷன் கடை/கார்டு தொடர்பான சகல பிரச்சினைகளுக்கும்  உதவி எண் 044-28592828 தீர்வளிக்கிறது.

நம்முடைய புகார், மேலதிகாரிகளின் கவனத்துக்கு உடனே எடுத்துச் செல்லப்படுமாம். ரேஷன் கடைகளுக்குமட்டும் இல்லாம , மற்ற கடைகளிலும்நாம வாங்குற  பொருளின் தரம், விலை மாதிரியான குறைபாடுகள் பற்றிய புகார்களையும் இதே எண்ணில் பதிவு செய்யலாமாம். உதாரணத்துக்கு, காலாவதியாகிவிட்ட மருந்தினை விற்கும் மருந்துக்கடைக்காரர் மீதும் இங்கே புகார் பதியலா,மாம். சிவில் சப்ளைஸ் மற்றும் நுகர்வோர் பாதுகாப்புப் பிரிவின் பிரத்யேக உதவி எண் இது.

அரசு வேலை நாட்களில் காலை 9.30 மணியிலிருந்து 6.00 மணிவரை உங்களது புகாரை அலுவலர்களே நேரடியாகக் கேட்பார்களாம் . மற்ற நேரங்களில்நம்முடைய புகார், கணினியில் பதிவு செய்யப்படுமாம்.

No comments:

Post a Comment